Đàn Piano Điện Roland RD 2000

Đàn Piano Điện Roland RD 2000

Đàn Piano Điện Roland GO-61

Đàn Piano Điện Roland GO-61

Đàn Piano Điện Roland FP-90 Đen

Đàn Piano Điện Roland FP-90 Đen

Đàn Piano Điện Roland RD 2000

Regular Price 77.000.000,00 ₫ Special Price 65.000.000,00 ₫

Nhà sản xuất: Roland.

Tình trạng: Like new, hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Bảo hành: 01 năm.

Combo quà tặng, dịch vụ khuyến mại tặng kèm khi mua đàn có giá trị lên đến 2,350,000VND gồm có: 

        1. Gói dịch vụ tặng kèm miễn phí, tổng trị giá 1,300,000VND bao gồm:

  • Miễn phí vận chuyển piano nội thành, hỗ trợ vận chuyển ngoại thành trị giá 700,000VND. 
  • Học piano miễn phí 01 tuần với thầy Tún trị giá 600,000VND.

        2. Gói quà tặng miễn phí kèm theo, tổng trị giá 1,050,000VND bao gồm:

Vui lòng liên hệ để biết tình trạng còn hàng ở mỗi chi nhánh.

Hotline: 0931348202.

Tính sẵn có: Còn trong kho
SKU
Đàn Piano Điện Roland RD 2000

Mô tả sản phẩm:

Đàn Piano điện Roland RD 2000 thiết kế đẹp, sang trọng, kết cấu chuyên nghiệp, âm thanh chất lượng. RD2000 là lựa chọn hàng đầu cho các phòng thu và biểu diễn chuyên của các nghệ sĩ.

  • Công nghệ âm thanh SuperNATURAL (tự nhiên) 
  • RD-2000 được trang bị bộ bàn phím PHA-4 Concert
  • Màn hình màu LCD và bảng điều khiển nút bấm với đèn LED
  • Out-put : 1/4-inch và XLR cho ra âm thanh stereo và đầu vào thuận tiện
  • Sản phẩm bao gồm: Đàn, Adaptor

Với hơn 25 năm, Digital Piano RD-series của Roland đã và đang là sự lựa chọn của các nghệ sĩ biểu diễn sân khấu hàng đầu trên thế giới. Thế hệ nối tiếp theo RD-series này đóng vai trò như một di sản đồng thời mang lại nhiều phong cách mới, RD-2000 cung cấp một kiểu dáng đẹp, nhiều cập nhật và nhiều cải tiến về âm thanh, độ cảm nhận, và tính linh hoạt . Việc lựa chọn cây đàn piano âm thanh đẳng cấp thế giới đã được mở rộng và nâng cao, trang bị bàn phím 88  key-hammer, tính năng thiết kế búa mới nhất của Roland tạo nên một cảm giác xuyên suốt.

 

Tích hợp hàng loạt các mẫu âm của nhiều cây đàn acc-piano, cộng với các chức năng đầy sáng tạo, nhóm tiếng synths mới, và nhiều âm thanh chuyên nghiệp khác để làm tăng hiệu quả biểu diễn trên sân khấu. Với giao diện trực quan, màn hình màu, các nhóm nút chức năng được sắp xếp khoa học giúp người sử dụng có đủ thời gian và ý tưởng để thể hiện tài năng ngay trên sân khấu. Nhiều tính năng sáng tạo mới và tốt nhất, RD-2000 mang lại hiệu suất hàng đầu, đầy ấn tượng và tính linh hoạt tối đa từ Studio đến sân khấu.

1. Hiệu suất mạnh mẽ

RD-2000 là một giấc mơ trở thành sự thật cho người chơi keyboard. Nó có tính năng động cơ kép, mang chất lượng âm thanh tốt nhất trong các dòng piano điện của Roland, được trang bị nhiều âm sắc không thể thiếu cho sân khấu piano. Có một bộ sưu tập lớn âm thanh chất lượng hàng đầu bao gồm bất kỳ tác vụ âm nhạc nào, cộng thêm hai khe cắm mở rộng sóng để thêm nhiều âm thanh hơn nữa. Và với giao diện hiện đại sáng tạo, RD-2000 là bộ điều khiển tổng thể hoàn hảo để làm việc với các công cụ dựa trên phần mềm ngày nay trên sân khấu.

 

Công nghệ V-Piano

Nếu chỉ được dùng một từ để nói về âm thanh của piano RD-2000, thì đó chính là “tuyệt vời”. Kết hợp các công nghệ đàn piano mới nhất của Roland và nghiên cứu V-Piano từ lâu đời. Công cụ âm thanh chuyên dụng cho phép bạn cảm nhận các màn trình diễn piano đích thực.

 

Tái tạo âm thanh piano điện lịch sử

Bằng việc sử dụng công cụ âm thanh SuperNATURAL, RD-2000 cho phép bạn truy cập vào âm thanh của một loạt các loại đàn piano điện cổ điển từ thập niên 60, 70 và 80. Bao gồm những phát triển mới được phát triển của RD-1000 (đàn piano giai đoạn RD đầu tiên) và mô-đun âm thanh MKS-20 từ những năm 1980. Được thúc đẩy bởi công nghệ SA quan trọng của Roland, âm thanh độc đáo của chúng có thể nhận ra ngay lập tức từ các bản ghi hit của thời đại đó. Các hiệu ứng cổ điển cũng có sẵn để xử lý các EP của bạn, bao gồm cả BOSS CE-1 Chorus và Roland SDD-320 Dimension D.

 

Khả năng chơi tuyệt vời

Bàn phím hành động búa tiến bộ PHA-50 với escapement là nền tảng lý tưởng để chơi piano và âm thanh điện đáp ứng của RD-2000. Bàn phím sáng tạo này có các phím lai được chế tạo bằng gỗ và vật liệu đúc, kết hợp cảm giác cổ điển với độ bền chắc chắn. Cùng với cơ chế cảm biến tiên tiến của Roland và thiết kế hành động búa, PHA-50 mang đến cảm giác piano tuyệt vời ngay tại nhà dưới ngón tay bạn.

 

2. Được thiết kế cho biểu diễn sân khấu

Với giao diện trực quan, việc điều hướng RD-2000 trong các buổi biểu diễn trực tiếp thật dễ dàng. Tám nút bấm và chín thanh trượt cung cấp điều khiển tức thời cho âm thanh, hiệu ứng và hơn thế nữa, đồng thời các nút bấm có các chỉ báo LED để điều chỉnh chính xác với phản hồi trực quan tức thì.

 

Bộ mã hóa mạnh mẽ

Các nút bấm mã hóa động của RD-2000 mang đến một cấp độ kiểm soát mới cho các buổi biểu diễn trực tiếp của bạn. Các chỉ báo LED hiển thị giá trị núm hiện tại trong nháy mắt. Chúng cũng đáp ứng với vận tốc khác nhau, cho phép bạn thực hiện các chỉnh sửa chính xác với các chuyển động chậm và di chuyển nhanh qua các tone color và các thông số với các chuyển động nhanh.

 

Ensemble Sounds cho mọi thể loại

Ngoài âm thanh của các cây đàn piano đẳng cấp thế giới, RD-2000 linh hoạt bao gồm hơn 1,100 âm thanh bổ sung để bao gồm mọi kiểu nhạc chỉ với một bàn phím. Công nghệ SuperNATURAL của Roland cung cấp các cơ quan Bánh xe giai điệu ảo có tính biểu cảm cao, các synths hiện đại và cổ điển, clavinet, dây dàn nhạc, và nhiều loại âm thanh khác.

 

 

3. Lệnh và điều khiển

RD-2000 cung cấp các tính năng điều khiển rộng rãi nhất của bất kỳ cây đàn piano RD nào cho đến nay, làm cho nó trở thành giải pháp hoàn hảo để chỉ huy một thiết lập quy mô lớn. Với khả năng tích hợp liền mạch các âm thanh bên trong, các công cụ dựa trên phần mềm, các mô-đun âm thanh phần cứng và hơn thế nữa, RD-2000 là nhạc cụ có khả năng kiểm soát các chương trình sân khấu tiên tiến nhất.

 

Kết nối với DAW và Phần mềm

Thông qua giao diện âm thanh / MIDI USB RD-2000, thật dễ dàng tích hợp các công cụ phần mềm với DAW studio hoặc máy tính xách tay chạy phần mềm máy chủ yêu thích của bạn trên sân khấu. Bạn có thể điều khiển các synth mềm với các vùng cùng với âm thanh bên trong, và định tuyến âm thanh của chúng thông qua RD-2000 để tạo ra một giàn âm thanh mạnh mẽ. Giao diện hỗ trợ âm thanh 24 bit với tốc độ lên đến 192 kHz, cho phép bạn truy cập âm thanh chất lượng cao nhất.

 

Đầu ra âm thanh linh hoạt

Với các đầu ra đa năng, RD-2000 đã sẵn sàng kết nối với bất kỳ thiết lập sân khấu hoặc studio nào. Âm thanh nổi chính được cung cấp trên giắc cắm XLR  ¼-inch và cũng có đầu ra phụ cho phép bạn định tuyến âm thanh bên trong và âm thanh USB một cách độc lập.

 

4. Được xây dựng cho những người biểu diễn chuyên nghiệp

Kết hợp sự xuất hiện của RD-series truyền thống với các thành phần của V-Piano, RD-2000 thể hiện cả truyền thống và sự đổi mới. Nó được thiết kế từ đầu với ý tưởng chuyên nghiệp, với việc xem xét cẩn thận các chi tiết liên quan đến quy trình làm việc giao diện, tổ chức âm thanh và bố cục vật lý của trình kết nối, công tắc, nút bấm và thanh trượt.

 

Nhẹ và bền

Tính năng của RD-2000 được nâng cấp lên rất nhiều, tuy nhiên trọng lượng của nó không hề thay đổi so với thế hệ RD trước đó. Nó vẫn dễ dàng vận chuyển trong quá trình lưu diễn, thân bằng nhôm vừa đẹp mắt lại cực kỳ bền.

 

Phù hợp với biểu diễn đứng

Để hỗ trợ vững chắc trên sân khấu hoặc trong phòng thu, giá đỡ KS-G8 tùy chọn là một kết hợp hoàn hảo cho RD-2000. Nó có một thiết kế mở với kiểu dáng đẹp, cộng với đường ống thép bền và giằng co cứng để đảm bảo sự ổn định tối đa. Các nếp gấp KS-G8 cho vận chuyển dễ dàng, và chiều cao của nó có thể được điều chỉnh cho vị trí ngồi hoặc đứng.

 

Các câu hỏi thường gặp

Chúng tôi tìm thấy các sản phẩm khác, bạn có thể thích!