Monthly Archives: September 2022

  1. Tiêu chí chọn mua đàn Piano điện chất lượng

    Nếu bạn đã, đang và sẽ có ý định sở hữu cho mình một cây đàn Piano điện hoặc chỉ đơn giản đang quan tâm đến loại đàn và muốn tìm hiểu về nó thì hãy cùng Pianolovers tìm hiểu về các tiêu chí chọn mua đàn Piano điện chất lượng trong bài viết này để các bạn có thể tham khảo nhé.

    Xem thêm »
  2. Làm thế nào để có thể chơi đàn Kalimba hay?

    Chơi nhạc cụ có thể đem đến cho người chơi sự trải nghiệm, khám phá những điều thú vị mới lạ, đó còn như một quá trình học hỏi tìm tòi về cách chơi sao cho hay, di chuyển âm thanh được đơn giản nhất. Trong bài viết lần này PianoLovers sẽ giúp các bạn không chỉ biết chơi mà còn chơi một cách hay nhất với loại đàn Kalimba này nhé.

    Xem thêm »
  3. Chọn đàn Grand Piano hay Upright Piano?

    Chọn đàn Grand Piano hay Upright Piano là câu hỏi chắc chắn nhiều bạn sẽ gặp phải khi mới bước chân vào con đường tập luyện Piano. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại đàn nào thì hãy cùng PianoLovers tham khảo bài viết dưới đây để sớm lựa chọn cho mình loại đàn phù hợp nhé.

    Xem thêm »
  4. Chăm sóc và bảo quản đàn Ukulele đúng cách

    Biết chơi đàn Ukulele nhưng bạn bạn đã biết chăm sóc và bảo quản chúng đúng cách chưa? Trong bài viết lần trước mình đã hướng dẫn cho các bạn chọn mua đàn Ukulele cho người mới, để tiếp tục chủ đề “Cho người mới”, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn làm sao để chăm sóc và bảo quản đàn Ukulele đúng cách.

    Xem thêm »
  5. Chọn mua đàn Kalimba hãng nào là tốt nhất?

    Giống với phiên bản mini của đàn Organ hay đàn Piano,…Kalimba ngày càng nhanh chóng được biết đến và được nhiều tín đồ đam mê chơi nhạc săn lùng. Có rất nhiều bạn muốn sở hữu đàn Kalimba nhưng lại băn khoăn về việc chọn mua một chiếc Kalimba như thế nào để có chất lượng tốt. Piano Lovers sẽ giúp các bạn tìm hiểu về loại đàn này trong bài viết sau.

    Xem thêm »
  6. Câu chuyện về nguồn gốc và phát minh của đàn Piano

    Đàn Piano đã trở nên rất quen thuộc và phổ biến với mọi người bởi chất âm, sự tinh tế từ cổ điển xen lẫn hiện đại, vậy bạn đã biết câu chuyện về nguồn gốc và phát minh của chúng chưa?

    Hãy cùng PianoLovers tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

    Xem thêm »
  7. Hướng dẫn chọn mua đàn Ukulele cho người mới

    Ukulele là một trong những loại nhạc cụ khác phổ biến trên thế giới hiện nay. Thế nhưng liệu lựa chọn một cây đàn Ukulele phù hợp có khó khăn cho một người mới bắt đầu?

    Hãy cùng PianoLovers tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Xem thêm »