Monthly Archives: March 2022

  1. Tìm hiểu về đàn Guitar cho người mới bắt đầu

    Đàn Guitar là gì? Có nên mua đàn guitar giá rẻ? Mới học chơi guitar thì nên mua loại nào? Chọn mua đàn guitar ở đâu để có giá cả hợp lý nhất? Những thương hiệu guitar nào chất lượng đi kèm với giá tiền?

    Hãy cùng PianoLovers tham khảo bài viết sau để có cái nhìn tổng quát về đàn guitar cũng như chọn cho mình loại đàn phù hợp nhất nhé!

    Xem thêm »
  2. Tìm hiểu về đàn Kalimba cho người mới bắt đầu

    Kalimba có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ đối với nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc. Chắc hẳn có rất nhiều bạn từng nghe video của April Yang chơi nhạc cụ Kalimba với âm thanh trong trẻo, tươi mát hoà quyện cùng thiên nhiên. Vậy đàn Kalimba là gì? Cách chơi đàn Kalimba như thế nào? Chọn Kalimba loại nào, thương hiệu nào là tốt nhất?

    Hãy cùng PianoLovers tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau nhé!

    Xem thêm »
  3. Cơ chế hoạt động của đàn Piano như thế nào?

    Bạn là một người yêu âm nhạc? Bạn say mê với đàn Piano bởi vẻ sang trọng lịch lãm và cả âm thanh tuyệt hảo của nó? Thế nhưng bạn đã tìm hiểu và biết được cơ chế hoạt động của “Vua các loại nhạc cụ” chưa? Nếu chưa, hãy dành một chút thời gian để đọc bài viết này cùng PianoLovers để có thêm hiểu biết về loại nhạc cụ này nhé

    Xem thêm »
  4. Xu hướng học đàn piano đang phát triển tại Việt Nam?

    Theo nghiên cứu mới nhất về sự phát triển năng khiếu của trẻ em ở châu Á do trường Đại học Âm nhạc Tokyo thực hiện năm 2015. Hiện nay bộ môn học đàn đang phát triển mạnh mẽ ở Châu Á đặc biệt là Việt Nam và việc học đàn đã dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu. 

     

    Xem thêm »
  5. Những Băn Khoăn Khi Chọn Mua Piano Cho Người Mới

    Bạn cần mua một cây đàn piano giá rẻ để dễ dàng học tập, giải trí nhưng có quá nhiều câu hỏi đặt ra mà bạn không thể tự trả lời cũng như bạn vẫn còn đắn đo giữa sự lựa chọn Piano Cơ hay Piano điện? Piano cũ hoặc Piano mới? Trong bài viết này PianoLovers sẽ này giúp bạn có những kinh nghiệm chọn mua đàn piano phù hợp

    Xem thêm »
  6. 6 Lợi Ích Của Việc Học Chơi Piano Đối Với Trẻ

    Học chơi đàn piano hoặc các loại nhạc cụ khác có thể giúp trẻ cải thiện kết quả học tập, nâng cao kỹ năng xã hội và hiểu biết nhiều nền văn hóa. Việc học âm nhạc hay chơi một loại nhạc cụ tuy không thể giúp con bạn trở thành một Beethoven tiếp theo nhưng sẽ giúp chúng học toán dễ dàng hơn, cải thiện cách cư xử và xây dựng tính kiên nhẫn. Nếu bạn còn phân vân không biết có nên cho con tham gia một lớp học nhạc hay không, hãy cùng PianoLovers xem những lợi ích cụ thể được tạp chí Parents chỉ ra dưới đây nhé!

    Xem thêm »
  7. Những Ý Tưởng Trang Trí Với Đàn Piano Cũ

    Đừng vội vứt bỏ những cây đàn piano cũ đi. Bạn hoàn toàn có thể thổi sức sống mới cho chúng. Với một chút khéo léo, bạn có thể tự tay biến chiếc đàn piano cũ thành chiếc giá sách siêu phong cách. Kết hợp với chiếc ghế nhỏ có thể tạo thành một chiếc bàn làm việc tuyệt vời… 

    Hãy cùng PianoLovers tìm hiểu một số ý tưởng trang trí cho chiếc đàn piano của bạn trong bài viết này nhé!

    Xem thêm »
  8. Kích Thước Của Đàn Piano Upright Là Bao Nhiêu?

    Các kích thước cơ bản của một cây đàn piano Upright tiêu chuẩn sẽ giúp bạn chọn được cây đàn phù hợp với mục đích sử dụng và không gian của mình.

    Để biết được kích thước của đàn piano Upright là bao nhiêu thì hãy cùng PianoLovers tìm hiểu trong bài viết này nhé

    Xem thêm »
  9. Đàn Piano Hiện Đại Có Tất Cả Bao Nhiêu Phím?

    Trước khi tìm hiểu đàn Piano hiện đại có bao nhiêu phím, bạn đã biết đàn piano hiện đại là như thế nào chưa? Hay bạn đã biết đàn piano hiện đại có bao nhiêu loại chưa?

    Nếu chưa thì hãy cùng Pianolovers tìm hiểu về đàn piano hiện đại cũng như phím đàn piano hiện đại nhé!

    Xem thêm »
  10. Đàn Grand Piano Và Một Số Đặc Điểm Cần Biết

    Đàn Grand piano là loại đàn piano lớn hay còn gọi là đại dương cầm, thường được biết đến như là một dòng nhạc cụ cao cấp nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một cây đàn grand piano tốt với giá chỉ từ 70 triệu đồng. Tuy nhiên trước khi cân nhắc mua đàn Grand, bạn nên có một số hiểu biết nhất định về loại đàn này.

    Hãy cùng PianoLovers tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    Xem thêm »
Trang